มาแล้ว..กระเบื้องคอนกรีตตัวใหม่

มาแล้ว..กระเบื้องคอนกรีตตัวใหม่

สินค้าใหม่ ‼️
???? กระเบื้องคอนกรีต เอสซีจี สีน้ำตาลจูปิเตอร์
???? กระเบื้องคอนกรีต เพรสทีจ สีเทามิราเคิล

กระเบื้องหลังคาคอนกรีต คืออะไร

กระเบื้องหลังคาคอนกรีต คือ กระเบื้องที่ผลิตมาจากปูนซีเมนต์ หิน ทรายและน้ำ มาผสมกันในอัตราส่วนที่พอดี โดยขึ้นรูปเป็นแผ่นแบบมีลอน ซึ่งสามารถยึดติดกันด้วยการเกาะเกย กระเบื้องหลังคาที่ผลิตจากปูนซีเมนต์ จะทำให้มีความทนทานสูง พบปัญหารั่วซึมน้อย มีความคงทนในการใช้งานยาวนานหลายสิบปี อีกทั้งมีประสิทธิภาพในการกันแดด กันฝน ระบายน้ำได้อย่างดี มีสีสันที่สวยงามและยังสามารถทาสีหลังคาได้อีกด้วย

เลือกใช้กระเบื้องหลังคาคอนกรีตเเบบไหนดี

ถือว่าเป็นกระเบื้องที่เหมาะกับบ้านหรืออาคารเกือบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี บ้านโมเดิร์น บ้านสไตล์ไทยประยุกต์ เพราะมีรูปแบบกระเบื้องที่มีทั้งความสวยงาม ความคงทน ราคาถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพและติดตั้งได้ง่าย ทำให้เป็นตังเลือกที่ช่างและเจ้าของบ้านส่วนมากเลือกใช้

แต่การเลือกมุงหลังคาด้วยกระเบื้องหลังคาคอนกรีตมีข้อกำหนดเพียงอย่างเดียว ก็คือ ชนิดโครงสร้างของหลังคาจะต้องมีความแข็งแรง เพื่อให้สามารถรองรับน้ำหนักของกระเบื้องที่นำมามุงหลังคาได้ ซึ่งโครงสร้างที่เหมาะสมก็คือ โครงสร้างที่เป็นเหล็กทั้งหมดนั่นเอง จะเห็นว่ากระเบื้องหลังคาคอนกรีตเป็นกระเบื้องที่มีข้อดีอยู่หลายประการ ดังนั้นหากต้องการหลังคาบ้านที่มีความแข็งแรง ทนทาน เเละมีความสวยงาม กระเบื้องหลังคาคอนกรีตก็ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ สามารถตอบโจทย์ความต้องการเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี

 

Website Contact : http://www.napapunsupply.com/

 


บริษัท นภาภัณฑ์ ซัพพลาย จำกัด : สำนักงานใหญ่
ที่อยู่ 9/24 ชั้นที่ 3 หมู่ที่ 5 ถ.ศรีนครินทร์
ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270

LINE ID : @napapun
โทร : 02-312-5104-5 , 086-344-1151 , 097-594-4935